2023 Thời gian làm việc thay đổi.

2023 Thời gian làm việc thay đổi.
Ngày đăng: 26/04/2023 03:20 PM

    2023  Thời gian làm việc thay đổi.

    Giới thiệu sơ lược qua về A’01 Studio nhé. Mọi người làm việc bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc lúc 17h. Buổi trưa thì có mẹ vợ mình nấu cho mọi người cùng ăn. Nên đúng giờ là mọi người dọn cơm ra ăn chung rất vui. Thứ 7 làm việc tại nhà ko cần lên công ty. Chủ nhật được nghỉ. Mỗi tháng sẽ có 1 ngày phép.

    Tụi mình thân với nhau như vậy là vì mọi người gắn bó với Tuấn Anh ít nhất từ 3 năm trở lên. Thân như anh em trong gia đình. Nhờ vậy mà độ ăn ý và tính hiệu quả công việc rất cao. Mình cũng không cần quản lí các bạn.

    Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án. Mình và cộng sự thường họp vào lúc 10g sáng thứ 2 hàng tuần. Cùng nhau xem lại các công việc tuần vừa qua và lập kế hoạch cho tuần này. Rồi chia nhau xử lí. 

     Trong buổi họp kì này. Các bạn kể mình nghe những công ty kiến trúc có phong cách làm việc đặc biệt:
    - Công ty của anh giám đốc người Hàn Quốc nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Mỗi tháng thêm 1 ngày phép. Tuyệt đối không tăng ca và đúng 5h là phải về. Không được ở lại cty

    - Công ty của KTS Võ Trọng Nghĩa là nhân viên phải biết thiền định. Một ngày chỉ cần làm 6 tiếng. Thứ 7 và chủ nhật được nghỉ.

    - Công ty Mia Design Studio của KTS Nguyễn Hoàng Mạnh nghỉ thứ 7 chủ nhật và tính lương từ ngày 25 hàng tháng.

    ….v….v

    Nghe xong mình cảm thấy rất phấn khích. Làm sao họ có thể điều hành 1 công ty lớn như vậy mà không cần làm quá nhiều thời gian. Giờ làm sao để nghỉ hết thứ 7, chủ nhật, thêm 1 ngày nghỉ phép. Vậy là mỗi tháng sẽ nghỉ dc 9 ngày mà vẫn đảm bảo công việc. Thật là tuyệt vời. Nghĩ tới thôi là lòng nôn nao rồi.

    Sau khi bàn bạc kĩ vào thì các vấn đề xuất hiện. Tất cả mọi người nhận ra không phù hợp thì có chút tiếc nuối. Thôi thì đi từng bước vậy. Rồi sẽ đạt được thôi.

    Tranh luận với nhau cả buổi,  A’01 Studio quyết định sẽ: Nghỉ 2 ngày thứ 7, 4 ngày chủ nhật, 1 ngày phép là tổng cộng 7 ngày. Phát lương vào ngày cuối cùng của tháng(30 hoặc 31). Đặc Biệt không tăng ca.

    Kết quả buổi họp có vẻ mọi người đều hài lòng. Thấy được các bạn trong team vui. Mình cũng thấy vui. Giờ thì chỉ việc tập trung làm thật tốt thôi.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:

    Zalo